Đã là thợ khóa thì khó khăn nhất là tốc độ và kỹ năng mở và làm chìa khóa nhanh cho các loại ổ khóa.

Mình đã đi mở và làm chìa khóa rất nhiều cho các căn hộ chung cư hay khóa xe máy . Và thấy rằng đa số khách hàng thích những thợ khóa tay nghề cao ( như mình ) sau khi đã tiếp xúc với mình.


Mình đến nơi khách gọi làm, gặp rất nhiều tình huống về khóa.
 Ví dụ : trước khi mình đến sửa khóa thì đã có thợ khóa nào đó đã làm trước nhưng không mở được khóa hay không làm được chìa khóa nên điều đương nhiên là chủ nhà gọi thợ khóa khác là mình hay có thể là một thợ khóa nào đó.

Sau khi mình làm xong với tốc độ cùng kinh nghiệm đã đúc kết từ nhiều năm thì khách hàng cảm thấy rất hài lòng . Và lúc đó khách gọi làm khóa mới hiểu là thợ khóa có rất nhiều loại thợ chứ không phải thợ nào cũng giống thợ nào.
Nhiều chủ nhà nói mà mình thấy rất vui :
Anh mà gặp chú sớm thì đỡ mất thời gian, có một thợ anh gọi đến làm cho anh chìa khóa xe Lead mà loay hoay mãi đến cả tiếng không xong cái chìa khóa xe Lead.
Và là thợ khóa chuyên đến tận nhà mở và làm chìa khóa thì với mình tốc độ làm chìa nhanh và kỹ năng mở khóa đẳng cấp là một điều rất cần thiết cho những thợ khóa phải đến tận nhà làm như mình.
Nếu không làm chuyên nghiệp thì mình sẽ mất rất nhiều thời gian khi đến tận nhà làm chìa khóa hay mở khóa nào đó.
Đã đi ra khỏi cửa hàng đồng nghĩa với việc sẽ mất khách tại cửa hàng, nên mình cần tốc độ làm nhanh và độ chính xác tuyệt đối để khách hàng gọi làm chìa khóa sẽ dễ dàng sử dụng chìa khóa mới ( chìa khóa mới làm )như chìa khóa gốc của ổ khóa.
Chính vì việc ra khỏi hàng khóa là mất khách khi mình đi nên có nhiều khách hàng thắc mắc tại sao lấy giá cao hơn khi mang ra cửa hàng ? Vâng ! các bác thông cảm cho em vì ra khỏi hàng em đã mất đi chi phí cơ hội và tiền xăng chạy đến + tiền gửi xe và mất tương đối thời gian nhất là vị trí cách xa hàng khóa.
Sửa khóa tại nhà Hà Đông có lẽ là từ mà rất nhiều bạn cần lên google gõ để tìm khi mất chìa khóa, đặc biệt là buổi tối khi mà các thợ khóa đã nghỉ .
Các bác hãy tin tưởng thợ khóa chuyên nghiệp tại quận Hà Đông với tay nghề em khẳng định là sẽ làm hài lòng mọi khách hàng
Khóa ô tô, khóa két sắt, khóa tủ, khóa nhà, khóa căn hộ chung cư, khóa bấp việt tiệp hay khóa bấm Minh Khai, khóa bàn làm việc, ......v...v.
hãy gọi em các bác sẽ hài lòng tuyệt đối
Các bác đang ở khu đô thị nào : Văn Quán , Xa La, Văn Phú, Làng Việt Kiều, Văn Khê, Dương Nội, Ngô Thì Nhậm, ...v...v
Em đang rất gần vị trí các bác
Hãy liên hệ thợ khóa Hà Đông : 0985.623.175
Địa chỉ : 100 Trần Phú - Hà Đông - HN

sửa khóa tại nhà hà đông
sửa khóa hà đông

sửa khóa tại nhà hà đông
sửa khóa tại nhà hà đông 

 
Sửa khoá, chữa khóa tại nhà quận Hà Đông 0985.623.175
Top